Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết của Tiếng Anh Tốt, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "tienganhtot.vn". (Ví dụ: đoạn văn tiếng anh tienganhtot.vn). Tìm kiếm ngay

Viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng anh ngắn gọn 3 mẫu

Đăng ngày 22/11/2023
5/5 - (1 bình chọn)

Để có một chuyến du lịch thành công và vui vẻ, chúng ta cần lên một kế hoạch chi tiết để chuyến đi thuận lợi. Hãy cùng tham khảo 3 đoạn văn viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng Anh ngắn gọn nhé.

Viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng anh ngắn gọn

Từ vựng đoạn văn viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng Anh

Để viết ra những đoạn văn tiếng anh, bài văn hay thì chúng ta sẽ cần có những từ vựng liên quan. Tham khảo những từ vựng phổ biến xuất hiện trong bài văn viết đoạn văn về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng Anh dưới đây:

1. Plan: kế hoạch
  14. Transportation: Phương tiện di chuyển
  15. Take a photo: Chụp ảnh

3 đoạn văn viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng anh ngắn gọn

Đây là kế hoạch đi du lịch không phải là viết về địa điểm du lịch bằng tiếng anh các bạn nhé. Tham khảo ngay 3 mẫu ngắn gọn dưới đây:

Viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng anh ngắn gọn – mẫu số 1

I have a plan to travel to Ha Long Bay on summer vacation next year.
After the end of the school year, my family and I plan to go swimming in Ha Long Bay. My family plans to go there by my father’s car. If that plan comes true, we will need to prepare a few things. I will buy 2 beach suits to wear when I get there. In the afternoon, when arriving in Ha Long Bay, my family will stay at the pre-booked hotel. After that, we will go to the beach to swim. After swimming, we will have dinner at the hotel. When we finish dinner, we will walk around the beach and eat seafood in Ha Long Bay.
The next morning, we woke up early to catch the sunrise, then had breakfast. After breakfast, we will go swimming and in the afternoon we will return home.
That’s my plan to travel with my family. Hopefully, this plan will go as planned because I really like Ha Long Bay.

Tạm dịch

Tôi có một kế hoạch đi du lịch đến Vịnh Hạ Long vào kỳ nghỉ hè năm tới.
Sau khi kết thúc năm học, tôi và gia đình dự định đi tắm biển ở vịnh Hạ Long. Gia đình tôi dự định sẽ đi đến đó bằng xe ô tô của bố tôi. Nếu dự định đó thành hiện thực, chúng tôi sẽ cần chuẩn bị một vài thứ. Tôi sẽ mua 2 bộ đồ đi biển để mặc khi đến đó. Buổi chiều khi đến vịnh Hạ Long, gia đình tôi sẽ ở khách sạn đã đặt trước. Sau đó, chúng tôi sẽ ra tắm biển. Sau khi tắm biển xong, chúng tôi sẽ ăn tối ở khách sạn. Khi ăn tối xong, chúng tôi sẽ đi dạo quanh bờ biển và ăn hải sản ở vịnh Hạ Long.
Sáng hôm sau, chúng tôi dậy sớm đón bình minh, sau đó ăn sáng. Sau bữa sáng, chúng tôi sẽ đi tắm biển và buổi chiều chúng tôi sẽ trở về nhà.
Đó là kế hoạch đi du lịch cùng với gia đình của tôi. Hy vọng, kế hoạch này sẽ diễn ra đúng như dự định vì tôi rất thích vịnh Hạ Long.

Xem thêm: Giới thiệu về vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh

Viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng anh ngắn gọn – mẫu số 2

This year’s Tet holiday, I have a plan to go to Trang An tourist area with friends.
It is expected that we will go there on February 14, 2024. My friends and I will go there by motorbike because it is about 30km from our house. Arriving at Trang An tourist area, we will park our motorbike and start exploring the land here. First, we will take a boat to Mua Cave. When going on a boat trip, we will climb the boat and take beautiful photos. Next, we will go to Dia Linh cave to see fossilized stalactites. At noon, we returned to the parking lot and had lunch at a nearby restaurant.
In the afternoon, my friends and I will return home together with joy.
Hopefully my plan to travel to Trang An will come true. I’ve wanted to go there for a long time.

Viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng anh ngắn gọn Tràng An

Tạm dịch

Kỳ nghỉ tết năm nay, tôi có một kế hoạch đến khu du lịch Tràng An cùng với bạn bè.
Dự kiến, chúng tôi sẽ đi đến đó vào ngày mùng 14 tháng 2 năm 2024. Tôi và các bạn của tôi sẽ đi đến đó bằng xe máy bởi vì từ nhà chúng tôi đến đó khoảng 30km. Đến khu du lịch Tràng An, chúng tôi sẽ gửi xe máy và bắt đầu khám phá vùng đất nơi đây. Đầu tiên, chúng tôi sẽ đi thuyền tới hang Múa. Khi đi thuyền, chúng tôi sẽ trèo thuyền, chụp những bức ảnh thật đẹp. Tiếp đến, chúng tôi sẽ đến hang Địa Linh để ngắm nhũ đá hoá thạch. Trưa chiều, chúng tôi quay trở lại nơi gửi xe và ăn trưa tại nhà hàng gần đó. Buổi chiều, tôi và các bạn sẽ cùng nhau trở về nhà trong niềm vui hân hoan.
Hy vọng kế hoạch đi du lịch Tràng An của tôi sẽ thành hiện thực. Tôi đã ước ao được đi đến đó lâu rồi

Xem thêm: Viết về địa điểm du lịch bằng tiếng Anh

Viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng anh ngắn gọn – mẫu số 3

After finishing the first semester of the 2023-2024 school year, my family plans to travel to Sapa.
In winter, the weather in the North becomes colder. I have never felt the cold of the North so I am very excited about this trip. Before going to Sapa, I will prepare 2 sets of winter clothes to avoid catching a cold when going to the North. My family plans to fly from Da Nang City to Hanoi capital and then take a taxi to Sapa. Upon arrival, we will have dinner at the homestay then go up to the Đa Church. The next day, my family will climb Fansipang mountain and in the afternoon will go to Cat Cat village and enjoy delicious food here. Then go back to the hotel and the next morning my family will return to Hanoi to take the plane back home.
Hopefully, my family’s plan to travel to Sapa will not have any problems.

Tạm dịch

Sau khi kết thúc học kì 1 năm học 2023 2024, gia đình tôi dự định đi du lịch Sapa.
Mùa đông, thời tiết miền Bắc trở lên lạnh hơn. Tôi chưa từng được được cảm nhận hơi lạnh của miền Bắc nên tôi rất hào hứng với chuyến đi này. Trước khi đi Sapa, tôi sẽ chuẩn bị cho mình 2 bộ quần áo mùa đông để không bị cảm lạnh khi ra tới miền Bắc. Gia đình tôi dự định sẽ bay từ TP Đà Nẵng ra thủ đô Hà Nội rồi bắt xe taxi lên Sapa. Đến nơi, chúng tôi sẽ ăn tối tại homestay sau đó đi đi lên nhà thờ Đá. Hôm sau, gia đình tôi sẽ leo đỉnh núi Fansipang và buổi chiều sẽ đi tới bản Cát Cát và thưởng thức món ngon ở đây. Sau đó quay trở lại khách sạn và sáng hôm sau gia đình tôi sẽ trở về Hà Nội để đi máy bay trở về nhà.
Hy vọng, kế hoạch đi du lịch Sapa của gia đình tôi sẽ không gặp vấn đề gì.

Trên đây là 3 đoạn văn viết về kế hoạch đi du lịch bằng tiếng Anh ngắn gọn mà Tiếng Anh Tốt gửi đến các em. Hy vọng dựa vào những đoạn văn mẫu này các em sẽ viết ra được những đoạn văn hay hơn.

Follow Fanpage Tiếng Anh Tốt để biết thêm nhiều kiến thức tiếng Anh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *